1 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 10 ต.ค. 2567 ] | 13 |
2 |
คู่มือการปฏิบัติงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 1 เม.ย. 2567 ] | 62 |
3 |
คู่มือหรือแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 9 พ.ย. 2566 ] | 79 |
4 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปี 2566 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 45 |
5 |
รายงานสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส การทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 93 |
6 |
สรุปสถิติการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลศรีมหาโพธิ ปี 2566 (ต.ค. 65 - มี.ค. 66) |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 134 |
7 |
คู่มือการปฏิบัติงานการตั้งงบประมาณและการเบิกจ่ายงบประมาณหมวดเงินอุดหนุน(เจ้าหน้าที่งบประมาณ) |
 |
[ 6 มี.ค. 2566 ] | 98 |
8 |
บัญชีรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนปี2565 |
 |
[ 5 ธ.ค. 2565 ] | 72 |
9 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 50 |
10 |
สรุปสถิติการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลศรีมหาโพธิ ปีงบประมาณ 2565 (ต.ค 64 - มี.ค 65) |
 |
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 221 |
11 |
รายงานสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี 2565 |
 |
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 240 |
12 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564 หมวดค่าใช้สอย |
 |
[ 9 ธ.ค. 2564 ] | 182 |
13 |
คู่มือประชาชนเกี่ยวกับการขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการและผู้สูงอายุ |
 |
[ 1 ธ.ค. 2564 ] | 204 |
14 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2564 |
 |
[ 15 พ.ย. 2564 ] | 176 |
15 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านพัสดุ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 193 |
16 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและสารบรรณ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 186 |
17 |
คู่มือการเลื่อนระดับของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 175 |
18 |
คู่มือปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 212 |
19 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ตำแหน่ง นักวิชาการจัดเก็บรายได้ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 41 |
20 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 42 |
21 |
คู่มือการปฏิบัติงานตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 51 |
22 |
คำสั่งแต่งตั้ง จนท.รับเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน |
 |
[ 12 ต.ค. 2563 ] | 75 |