| 1 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 10 ต.ค. 2567 ] | 35 |
| 2 |
คู่มือการปฏิบัติงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 1 เม.ย. 2567 ] | 83 |
| 3 |
คู่มือหรือแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 9 พ.ย. 2566 ] | 104 |
| 4 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปี 2566 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 68 |
| 5 |
รายงานสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส การทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 114 |
| 6 |
สรุปสถิติการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลศรีมหาโพธิ ปี 2566 (ต.ค. 65 - มี.ค. 66) |
 |
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 153 |
| 7 |
คู่มือการปฏิบัติงานการตั้งงบประมาณและการเบิกจ่ายงบประมาณหมวดเงินอุดหนุน(เจ้าหน้าที่งบประมาณ) |
 |
[ 6 มี.ค. 2566 ] | 124 |
| 8 |
บัญชีรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนปี2565 |
 |
[ 5 ธ.ค. 2565 ] | 94 |
| 9 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 73 |
| 10 |
สรุปสถิติการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลศรีมหาโพธิ ปีงบประมาณ 2565 (ต.ค 64 - มี.ค 65) |
 |
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 242 |
| 11 |
รายงานสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี 2565 |
 |
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 259 |
| 12 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564 หมวดค่าใช้สอย |
 |
[ 9 ธ.ค. 2564 ] | 203 |
| 13 |
คู่มือประชาชนเกี่ยวกับการขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการและผู้สูงอายุ |
 |
[ 1 ธ.ค. 2564 ] | 225 |
| 14 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2564 |
 |
[ 15 พ.ย. 2564 ] | 200 |
| 15 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านพัสดุ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 216 |
| 16 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและสารบรรณ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 211 |
| 17 |
คู่มือการเลื่อนระดับของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 199 |
| 18 |
คู่มือปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 234 |
| 19 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ตำแหน่ง นักวิชาการจัดเก็บรายได้ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 62 |
| 20 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 63 |
| 21 |
คู่มือการปฏิบัติงานตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 75 |
| 22 |
คำสั่งแต่งตั้ง จนท.รับเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน |
 |
[ 12 ต.ค. 2563 ] | 99 |